Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Diễn viên trẻ Nhật Bản thành công với phim 'Nữ thợ lặn'

Phim lên sóng Nhật Bản từ tháng 4/2013 tới tháng 9 năm , kể cô gái thành thị Amano Aki theo mẹ thăm quê ngoại vùng biển Nhật Bản. Chứng kiến phụ nữ , có bà mình lặn ngụp nước tìm bắt nhím biển - nghề truyền thống vùng quê này , cô vừa thích thú , vừa cảm động dấy lên mong muốn lặn giỏi bà. Ngoài tài diễn xuất Rena , phim đạt rating cao nhờ tính nhân bản , nhân tố khôi hài , cảnh quay đẹp miền biển với nữ thợ lặn tấy biển sâu.



Phim lên sóng ở Nhật Bản từ tháng 4/2013 tới tháng 9 cùng năm , kể về cô gái thành thị Amano Aki theo mẹ về thăm quê ngoại ở một vùng biển của Nhật Bản. Chứng kiến những phụ nữ , trong đó có bà mình ngày ngày lặn ngụp dưới nước tìm bắt những con nhím biển - nghề truyền thống của vùng quê này , cô vừa thích thú , vừa cảm động và dấy lên mong muốn có xác xuất lặn giỏi như bà.

Hành trình học cách lặn dưới biển sâu đầy khắc nghiệt nhưng Amano Aki vẫn không bỏ cuộc. Đặc biệt , chính mối duyên này đã xô đẩy , mở ra bước ngoặt lớn trong thế cục Aki. Sau khi một video Aki làm thợ lặn được đăng tải trên website du lịch của thành thị , cô được một công ti tiêu khiển để mắt. Sau thời gian ấy , trở về Tokyo , Aki được quảng cáo trở nên một ca sĩ thần tượng của giới trẻ.

Rena Nounen trong vai Amano Aki.

Rena Nounen trong vai Amano Aki.

đảm nhiệm vai diễn này là Rena Nounen , diễn viên sinh năm 1993. Rena Nounen hiện ra với vai trò người mẫu thời trang từ năm 2006. Cô cũng tham gia một số dự án phim nhưng chỉ nức danh sau vai diễn hồn nhiên , đáng yêu trong suốt Nữ thợ lặn . Rena Nounen đã phải vượt qua gần 2.000 ứng viên khác để có được vai diễn này. Phim mang về cho Rena các danh tiệm Nữ diễn viên chính vượt hẳn lên-xuất chúng tại nhiều liên hoan phim trong nước , giúp cô trở nên ngôi sao trẻ được nhiều tình nhân thích tại Nhật.

Ngoài tài diễn xuất của Rena , bộ phim đạt rating cao nhờ tính nhân bản , nhân tố khôi hài , những cảnh quay đẹp về miền biển với những nữ thợ lặn như tấy dưới biển sâu. Amachan - Nữ thợ lặn từng đoạt dẫn giải Kịch bản vượt hẳn lên-xuất chúng tại Giải Hàn lâm Phim truyền hình lần thứ 78 của Nhật cùng các giải cho diễn viên phụ , bài hát chủ đề... Phim sẽ lên sóng truyền hình Việt vào 21h tối thứ hai đến thứ năm hàng tuần , từ ngày 2/2.

Song Ngư

cưỡng ép >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét